CƠ HỘI NHẬN TÀI TRỢ 100% HỌC PHÍ

CƠ HỘI NHẬN TÀI TRỢ 100% HỌC PHÍ

CƠ HỘI NHẬN TÀI TRỢ 100% HỌC PHÍ

CƠ HỘI NHẬN TÀI TRỢ 100% HỌC PHÍ

CƠ HỘI NHẬN TÀI TRỢ 100% HỌC PHÍ
CƠ HỘI NHẬN TÀI TRỢ 100% HỌC PHÍ

HỌC TRUNG CẤP, SƠ CẤP TẠI TAT

HỌC TRUNG CẤP, SƠ CẤP TẠI TAT

 

 CƠ HỘI NHẬN TÀI TRỢ 100% HỌC PHÍ

 

Cùng với sự phát triển của kinh tế, xã hội là các yêu cầu về chất lượng, nghiệp vụ của đội ngũ nhân lực. Chính vì vậy, nhằm cung ứng nguồn lực tốt, đồng thời giúp người lao động cải thiện, nâng cao thu nhập, Công ty CP Thiết Bị TAT hợp tác với Trường Trung Cấp Nghề  Kỹ Thuật Nghiệp Vụ Tôn Đức Thắng tổ chức CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VỪA HỌC VỪA LÀM với hai hệ đào tạo: TRUNG CẤP & SƠ CẤP thuộc các ngành Thợ Công Nghiệp.

Học Trung cấp - Sơ cấpđược bảo trợ đầu ra bởi Mr Thợ

Sơ lược về Công ty CP Thiết Bị TAT & Mr Thợ

Công ty cổ phần thiết bị TAT (TATMachinery) là đơn vị uy tín với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực cung cấp máy công cụ và thiết bị công nghiệp. Tất cả các sản phẩm được phân phối bởi TAT đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng như: Hyundai Wia, HK Laser, Aida, Komatsu, Flow….Đảm bảo sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu như Semment, Eurostamp, Conic…Sở hữu bề dày hoạt động dày dặn, TAT tự hào là là đối tác chiến lược duy nhất của Hyundai Wia tại Việt Nam.

 

Bên cạnh đó, TAT còn mang lại các giải pháp dịch vụ về Thợ Công Nghiệp với ứng dụng MR THỢ giúp khách hàng Việt xử lý các rắc rối, sự cố trong sinh hoạt, làm việc hằng ngày. Nổi bật như: dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, lắp đặt, bảo trì máy móc, thiết bị như: điện sáng, điện lạnh, nước, xây dựng, công trình,...

Ngoài tiện ích GỌI THỢ nhanh chóng, tiện nghi, MR Thợ còn là đơn vị cung ứng các máy móc, thiết bị, chi tiết và vật tư kỹ thuật đa dạng.

Hai hệ đào tạo chính tại TAT

Học nghề Trung cấp và Sơ cấp tại TAT, nâng cao cơ hội nghề nghiệp với các ngành đào tạo đáp ứng số lượng lớn nhu cầu của thị trường như: Điện công nghiệp, Bán hàng trong siêu thị, Bảo trì hệ thống nhà cao tầng, Vệ sinh công nghiệp,...

Chi tiết chương trình đào tạo như sau:

Hệ trung cấp tổ chức đào tạo các ngành Điện công nghiệp và Bán hàng trong siêu thị

I.                   Chương trình đào tạo hệ Trung cấp:

STT

Nghề đào tạo

Số lượng

Thời gian đào tạo

Học phí/khóa

Hồ sơ đăng ký

1

Điện công nghiệp

20

20 tháng theo phương thức học buổi tối làm việc giờ hành chính

38.620.000

-        02 bản sao hợp lệ bằng tốt nghiệp THCS

-         02 bản sao hợp lệ CCCD/CMND.

-         2 hình 3 x 4

2

Bán hàng trong siêu thị

 

20

25.760.000

 

II. Chương trình đào tạo hệ Sơ cấp:

STT

Nghề đào tạo

Số lương

Thời gian đào tạo

Học phí/khóa

Hồ sơ đăng ký

1

Bảo trì hệ thống nhà cao tầng

 

20

03 tháng theo phương thức học buổi tối làm việc giờ hành chính

5.000.000

- Bằng Trung cấp/Cao đẳng đối với nghề bảo trì.

-  Bằng Trung học cơ sở đối với nghề Vệ sinh công nghiệp.

-         02 bản sao hợp lệ CCCD/CMND.

-         2 hình 3 x 4

Hệ sơ cấp tổ chức đào tạo các ngành Bảo ththống ncao tầng

 và Vệ sinh công nghiệp

Học nghề tại TAT - Cơ hội nhận học bổng toàn phần

Sở hữu bằng nghề vững chắc trong tay, bằng Trung Cấp thuộc hệ thống bằng nghề Quốc Gia được Trường Trung Cấp Nghề Kỹ thuật Nghiệp Vụ Tôn Đức Thắng cấp giúp học viên có cơ hội tiếp tục học liên thông sau khi kết thúc khóa học. Chương trình đào tạo mang lại cơ hội việc làm thêm rộng mở, cung ứng được các kỹ năng và nghiệp vụ cần thiết của nhà tuyển dụng trong thời đại mới.

Nhận Học bổng toàn phần 100% nếu đạt điểm tốt nghiệp

Bên cạnh đó, học viên còn có những đặc quyền số 1 như:

Tại TAT 100% nhân lực có việc làm tốt khi ra nghề

Dựa trên xu hướng tuyển dụng nguồn nhân lực năm 2022, các nghề đào tạo tại TAT chiếm nhu cầu cao trong thị trường việc làm. Do đó, học viên sau tốt nghiệp không còn ngần ngại khi tìm chọn một công việc phù hợp để trang trải, ổn định cuộc sống.

 

Đội ngũ giảng viên tại TAT với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, sở hữu giáo trình đào tạo cân đối giữa lý thuyết và thực hành, giúp học viên ra nghề có tính ứng dụng tốt hơn, tay nghề cứng, cung ứng được nguồn nhân lực giỏi cho nhà tuyển dụng.

 

 

Đảm bảo quyền lợi cho học viên ngay cả khi vừa học vừa làm đến khi tốt nghiệp

 Mọi thắc mắc về chương trình đào tạo, học phí, cũng như cách thức đăng ký, có thể liên hệ ngay CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TAT toạ lạc tại số: 79-81 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức (Quận 2), TP. Hồ Chí Minh hoặc gọi đến số điện thoại 0971 408 522, gửi email về:hr@tatmachinery.com để biết thêm chi tiết.

Tin tức liên quan
Back-top